Suối khoáng Mỹ Lâm, điểm đến lý tưởng trong những ngày hè.

Thứ tư, ngày 02/08/2017 - 09:28
Đã xem: 4,543 views

Bể bơi tiêu chuẩn quốc gia, khu vui chơi dưới nước dành cho trẻ em, khu tắm bùn, tắm thác ngoài trời… và hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ với không gian đẹp, trang thiết bị hiện đại là những hình ảnh mới nhất tại Khu du lịch Suối khoáng Mỹ Lâm hiện nay.

 

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương cũng như khách du lịch đến với Tuyên Quang, cùng với việc đa dạng hóa các sản phẩm du lịch phục vụ 4 mùa trong năm, khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm đang ngày càng đổi mới, các doanh nghiệp đầu tư nhiều công trình có quy mô lớn, hiện đại, đa dạng làm thỏa mãn nhu cầu của du khách.
Khi đến với Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm du khách có thể lựa chọn những cơ sở dịch vụ với những sản phẩm khác nhau như:
        *Trung tâm quản lý, khai thác nước khoáng và dịch vụ suối khoáng Mỹ Lâm
  Với 2 cơ sở tắm khoáng với trang thiết bị hiện đại, nằm giữa vùng mỏ nước nóng, trong khuôn viên quy hoạch khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng của Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm. Hiện nay, Trung tâm đang mở rộng các loại hình dịch vụ du lịch phục vụ du khách:
- Tắm bồn khoáng trong nhà.
- Bồn tắm khoáng tập thể, gia đình (8-10 người).
- Tắm bùn khoáng
- Trị liệu, massage.
- Các hoạt động giải trí: tennis, bóng đá, các hoạt động sinh hoạt cộng đồng, đốt lửa trại.
- Cung cấp các sản phẩm du lịch: các đặc sản của vùng núi, các sản phẩm thuốc Nam, nước khoáng nguyên chất được đóng chai trên dây chuyền hiện đại.
   Trung tâm có khuôn viên rộng rãi có cây cảnh xung quanh, có sân tennis, có ao cá, có khuôn viên di dạo, đây chính là điểm đến thư giãn tắm khoáng lý tưởng, khiến cho quý khách cảm thấy thoải mãi và dễ chịu.

                  


         *Khách sạn Á Châu
   Cùng với sự phát triển của Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm, vào tháng 12/2013, Công ty TNHH Linh Nguyệt đã tổ chức khánh thành Khách sạn Á Châu.
   Nằm trong khu du lịch suối khoáng nóng Mỹ Lâm, với quy mô 7 tầng, với 24 phòng nghỉ, 40 phòng tắm khoáng; 4 phòng tắm thuốc, xông hơi, 1 hội trường rộng 180 m2 và 1 bể bơi rộng 80 m2 cùng hệ thống nhà hàng với 1 nhà sàn dân tộc Tày và các phòng ăn VIP chuyên phục vụ các món ăn đặc sản địa phương. Việc đưa Khách sạn Á Châu với trang thiết bị sang trọng và tiện nghi, các sản phẩm dịch vụ phong phú vào hoạt động đã góp phần vào việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng cao cho du khách đến với Khu du lịch.
- Phòng ngủ tiện nghi
- Bể bơi nước khoáng;
- Tắm khoáng bồn, tắm khoáng sục;
- Tắm thuốc - tắm hơi massage
- Phục vụ ăn uống, giải trí
- Cho thuê hội trường tổ chức hội nghi, tiệc cưới

                     

                       


         * Công ty Cổ phần Du lịch & Dịch vụ Hà Phú.
   Công ty Cổ phần du lịch và dịch vụ Hà Phú xây dựng trên một quả đồi với diện tích là 7.315m2, bao quanh là rừng cọ nguyên sinh, với hệ thống 79 bồn tắm ngoài trời và cung điện, hệ thống bể bơi dài 86m, hệ thống tắm bùn, tắm khoáng, bể sục, tắm thác, khu vực khách sạn nghỉ dưỡng có thể phục vụ tối đa hàng trăm lượt khách mỗi ngày sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách.
  Các loại hình dịch vụ:
- Dịch vụ tắm khoáng nóng tại bồn.
- Dịch vụ tắm khoáng ngoài trời (tắm phun mưa, tắm thác, tắm ôn tuyền).
- Dịch vụ tắm trong cung.
- Dịch vụ tắm bùn khoáng.
- Dịch vụ massage.
- Phòng nghỉ tiện nghi.
- Bể bơi nước khoáng.

                           
         *Công ty TNHH Ngọc Hà
Khách sạn Spa Ngọc Hà sử dụng nguồn nước khoáng thiên nhiên tại suối khoáng Mỹ Lâm với nước nóng lên đến 69oC, có thể phục vụ tại phòng nghỉ hoặc ngoài bể bơi cho quý khách.
Các sản phẩm dịch vụ:
- Phòng thư giãn, Massage.
- Hội trường, phòng họp.
- Dịch vụ tắm nước khoáng.
- Bể bơi nước khoáng.
- Đốt lửa trại ngoài trời.
- Bãi đậu xe rộng rãi.
   Ngoài dịch vụ tắm khoáng và phòng nghỉ, Spa Ngọc Hà còn nổi tiếng với dịch vụ massage hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn với tất cả các gói dịch vụ: Chăm sóc toàn thân, chăm sóc da mặt, da tay.....

                                    
   Du khách hãy đến với suối khoáng Mỹ Lâm trong hè này để xua tan những ngày nắng nóng và  tận hưởng những điều tuyệt vời từ thiên nhiên.

 

Kiều Anh