Khu du lịch sinh thái thác Bản Ba sẵn sàng cho mùa du lịch 2023

Thứ hai, ngày 10/04/2023 - 19:31
Đã xem: 784 views

Thời điểm này, tại khu du lịch sinh thái Thác Bản Ba, xã Trung Hà đã mở cửa đón khách du lịch với rất nhiều trải nghiệm…Đây chắc chắn sẽ là một điểm du lịch không thể bỏ qua của du khách khi mùa du lịch sắp đến.

Đến với Bản Ba mùa hè này, du khách sẽ cảm nhận được không gian mới lạ với hệ thống khuôn viên được thiết kế quy củ từ nhà đón tiếp, nhà văn hóa cộng đồng, các điểm nghỉ dưỡng, treckking thác…Về đêm, sự lung linh huyền ảo như thắp sáng cả một góc trời. Du khách có rất nhiều điểm để chụp ảnh theo thời điểm, theo khu vực không gian như: Cafe bên suối; cắm trại dã ngoại; trải nghiệm không gian nhà sàn truyền thống; không gian bên bếp lửa của người Tày; đốt lửa trại gắn với các hoạt động văn hóa văn nghệ mang đậm âm hưởng dân tộc với tiếng Tính, lời then, sáo Mông, góc ẩm thực với các điểm nghỉ dưỡng có view đẹp, không gian trong lành gắn với các món ăn truyền thống của người dân nơi đây…hoà mình vào bầu không gian trong lành của núi rừng, xua tan những mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc hay lối sống ồn ào, náo nhiệt của phố phường, đô thị…

Khu du lịch sinh thái thác Bản Ba, Trung Hà sẵn sàng cho mùa du lịch 2023.

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ du khách, công ty TNHH Sông Gâm đã đầu tư xây dựng khu du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái, dã ngoại, thể thao với diện tích trên 15 ha…tổng mức đầu tư với nguồn vốn 135 tỷ đồng. Khu du lịch Sinh thái Thác Bản Ba hoàn thành đáp ứng nhu cầu vui chơi và nghỉ dưỡng, lưu trú cho khách du lịch trong và ngoài nước. Qua đó tạo sự kết nối và phát triển với những địa danh du lịch trong và ngoài tỉnh... Với lợi thế thiên nhiên ưu đãi cùng nhiều giá trị văn hóa bản địa được lưu giữ và phát huy, cùng sự quan tâm, đầu từ của cấp ủy, chính quyền địa phương, du lịch ở huyện Chiêm Hóa trong thời gian tới sẽ được nâng lên tầm cao mới đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách. Qua đó, đưa huyện trở thành một điểm đến thêm hấp dẫn với đa dạng các loại hình du lịch. Phấn đấu đến năm 2025 huyện Chiêm Hoá sẽ thu hút trên 2,6 triệu lượt du khách./.     

Theo: Chiemhoa.tuyenquang.gov.vn