Kế hoạch tổ chức Hội trại về nguồn huyện Sơn Dương năm 2019

Thứ tư, ngày 17/07/2019 - 10:06
Đã xem: 1,442 views

Ủy ban nhân dân huyện Sơn Dương vừa ban hành Kế hoạch số 244/KH-UBND ngày 08/7/2019, về việc tổ chức Hội trại về nguồn huyện Sơn Dương năm 2019.

Theo đó, việc tổ chức Hội trại về nguồn huyện Sơn Dương năm 2019 là hoạt động thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Quốc khánh 2-9; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên trong dịp hè, đồng thời là dịp giáo dục truyền thống cánh mạng cho thế hệ trẻ, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và ý trí vươn lên của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đây cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá giá trị của Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, văn hóa truyền thống, các sản phẩm đặc trưng của địa phương đến du khách thập phương nhằm góp phần phát triển du lịch của huyện nhà. 

Quang cảnh làng văn hóa Tân Lập, xã Tân Trào

Hội trại về nguồn huyện Sơn Dương năm 2019 dự kiến sẽ tổ chức trong 2 ngày, ngày 15 và 16/8 với nội dung: Thi cắm trại, thi trại đẹp, trang trí trại đẹp; trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm đặc sản đặc trưng của địa phương; giới thiệu những sản phẩm sáng tạo kỹ thuật, sản phẩm lưu niệm do học sinh các trường THPT thiết kế; các hoạt động tham quan Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Tân Trào; tham gia các hoạt động du lịch trải nghiệm tại xã Tân Trào; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao; Mít tinh kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Hội trại có quy mô 60 trại của 33 xã, thị trấn và 7 Trường THPT trên địa bàn huyện. Ngoài ra, huyện mời các đơn vị Đoàn thanh niên trong tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ Công an, Đoàn thanh niên các Bộ, ngành thuộc Đoàn khối các cơ quan Trung ương và Đoàn thanh niện các huyện giáp ranh tham gia cắm trại, thi trang trí trại đẹp.

 

Nguyễn Hải