Nông trại cây và hoa khai trương năm du lịch 2024 và đón Đoàn khách đầu tiên

Chủ nhật, ngày 07/01/2024 - 08:42
Đã xem: 180 views

Sáng ngày 6/1, Nông trại cây và hoa, xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương khai trương năm du lịch 2024 và đón Đoàn khách đầu tiên đến với Nông trại năm 2024.

 

 

Đồng chí Hoàng Văn Hiển, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Hứa Thị Hà, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Thị Nhị Bình, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.

 

Tới dự khai trương năm du lịch 2024 có các đồng chí Đỗ Trung Kiên, Trưởng Ban quan lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang; Hoàng Văn Hiển, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hứa Thị Hà, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Thị Nhị Bình, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Đại Phong, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện.

Du khách trải nghiệm tại Nông trại cây và hoa.

 

Nông trại cây và hoa ở thôn Trầm xã Hợp Thành, đây là mô hình nông trại tổng hợp gắn với dịch vụ, du lịch trải nghiệm được nhiều người biết đến, mỗi năm thu hút hàng chục nghìn lượt du khách tham quan, trải nghiệm cuộc sống đồng quê. Nông trại có diện tích gần 50.000m². Đến đây, du khách được đắm mình vào không gian rực rỡ sắc màu của các loài hoa nở suốt 4 mùa, cùng nhiều tiểu cảnh xinh xắn, bắt mắt…thực sự là điểm "sống ảo" lý tưởng dành cho các bạn trẻ và được hoà mình vào những trò chơi tập thể, tạo nên một không gian hấp dẫn.

Nông trại cây và hoa tặng hoa quà cho Trường THCS Tân Quang.

Gần 120 thầy giáo, cô giáo và học sinh Trường THCS Tân Quang, huyện Bắc Quang, thành phố Hà Giang là những khách du lịch đầu tiên đến thăm Nông trại cây và hoa năm 2024. Tai đây, các bạn học sinh có những trải nghiệm vô cùng thú vị, được bắt tôm, cá, cua, lội suối, hái quả. Các thành viên trong đoàn phấn khởi khi là những vị khách du lịch đầu tiên đến với Nông trại và mong muốn Nông trại cây và hoa ngày càng được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến trong năm mới 2024.

Theo http://sonduong.gov.vn/.