Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang năm 2024

Thứ tư, ngày 10/04/2024 - 07:50
Đã xem: 112 views

Ngày 1 - 4, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 65/KH-UBND về Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang năm 2024

Các gian hàng quảng bá sản phẩm OCOP luôn thu hút đông khách tham quan, tìm hiểu.

Chương trình sẽ diễn ra trong thời gian 7 ngày từ ngày 25 - 4 đến ngày 1 – 5, quy mô 100 gian hàng. Địa điểm tổ chức tại đường Chiến thắng Sông Lô, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Đối tượng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề là các doanh nghiệp, đơn vị thuộc mọi thành phần kinh tế và các tổ chức xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch Việt Nam được thành lập theo quy định hiện hành. Ủy ban nhân dân huyện, thành phố trong tỉnh Tuyên Quang; các Hiệp hội, ngành hàng và làng nghề trong và ngoài tỉnh; các doanh nghiệp nước ngoài.

Hàng hóa trưng bày là các sản phẩm du lịch, làng nghề đặc trưng, thế mạnh của các tỉnh trong cả nước, các sản phẩm OCOP, nông, lâm, thủy, hải sản và chế biến thực phẩm; hàng thủ công mỹ nghệ…

Văn bản nêu rõ, UBND các huyện, thành phố chủ động xây dựng Kế hoạch tổ chức trưng bày, giới thiệu về văn hóa, du lịch, làng nghề và thành tựu kinh tế - xã hội của địa phương; vận động các làng nghề, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tham gia các gian hàng tại Chương trình.

Chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang năm 2024 là dịp để kích cầu tiêu dùng, giúp cho nhà sản xuất có thể lưu thông hàng hóa, giảm bớt khó khăn về đầu ra cho sản phẩm, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng để có những điều chỉnh sản xuất phù hợp.

Theo TQĐT