Nhộn nhịp những ngày đầu xuân

Thứ năm, ngày 18/02/2021 - 16:05
Đã xem: 1,518 views

Xuân Tân Sửu 2021 đến trong tiết trời nắng đẹp, ấm áp, mở đầu một năm mới với những hy vọng tốt lành tới người dân, du khách thập phương. Ðón Tết trong bối cảnh đặc biệt là cả nước đang thực hiện chống dịch Covid-19 bùng phát trở lại với những diễn biến rất phức tạp,...

Xuân Tân Sửu 2021 đến trong tiết trời nắng đẹp, ấm áp, mở đầu một năm mới với những hy vọng tốt lành tới người dân và du khách thập phương. Ðón Tết trong bối cảnh đặc biệt là cả nước đang thực hiện chống dịch Covid-19 bùng phát trở lại với những diễn biến rất phức tạp, người dân, du khách đều có ý thức tuân thủ các yêu cầu phòng, chống dịch.

Trong những ngày đầu xuân đã có đông du khách đến Tuyên Quang. Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Tân Trào, Khu du lịch Na Hang – Lâm Bình, Chùa Hang, đền Hạ, đền Thượng, Thiền viện Trúc Lâm… đã đón hàng ngàn lượt người đến tham quan. Đây là tín hiệu đáng mừng của du lịch Tuyên Quang trong năm 2021.

Bên cạnh đó công tác phòng chống dịch tại các khu, điểm du lịch được đảm bảo nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế và chỉ đạo của UBND tỉnh về phòng chống dịch Covid-19.

Du khách thăm quan, vãn cảnh Thiền viện Trúc Lâm

Khung cảnh Chùa Hang dịp tết Tân Sửu 2021

Vườn hoa tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Tân Trào mới mở phục vụ đông đảo du khách đến thăm quan và chụp ảnh

Khu Du lịch Na Hang - Lâm Bình cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Tuyên Quang trong những ngày xuân Tân Sửu

Phạm Hương