Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tham gia Không gian quảng bá các địa phương “Sắc màu Việt Nam”

Thứ ba, ngày 18/04/2023 - 22:45
Đã xem: 1,260 views

Tại Quảng trường Lý Thái Tổ từ ngày 14/4 đến ngày 16/4/2023, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang đã tham gia gian hàng tại Không gian quảng bá các địa phương “Sắc màu Việt Nam” trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam và Pháp lần thứ 12 tại Hà Nội, nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, tuyên truyền, quảng bá về miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng, thế mạnh về đầu tư, thương mại, du lịch của tỉnh Tuyên Quang đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước

Không gian quảng bá các địa phương “Sắc màu Việt Nam” và Lễ hội “Balade en France/Dạo chơi nước Pháp”. Đây là chương trình giao lưu đặc biệt do UBND thành phố Hà Nội và Đại sứ quán Pháp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, 10 năm đối tác chiến lược giữa Việt Nam – Pháp và chào mừng Hội nghị hợp tác các địa phương Việt Nam – Pháp lần thứ 12.


 

 Không gian quảng bá các địa phương “Sắc màu Việt Nam” với quy mô 80 gian hàng quảng bá, giới thiệu về văn hóa, địa điểm du lịch, các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của các địa phương Việt Nam.

Lễ hội “Balade en France/Dạo chơi nước Pháp” với quy mô 50 gian hàng của các doanh nghiệp Pháp - Việt hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, nông nghiệp, thực phẩm, được tổ chức dưới hình thức hội chợ nhằm giới thiệu đến công chúng về ngành nông nghiệp, công nghệ thực phẩm Pháp và nghệ thuật văn hóa ẩm thực Pháp.

Tham gia Không gian quảng bá các địa phương “Sắc màu Việt Nam”, gian hàng của tỉnh Tuyên Quang đã trưng bày, giới thiệu, cung cấp thông tin cho du khách và người dân Thủ đô Hà Nội các bộ tài liệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, các ấn phẩm mời gọi đầu tư,  thương mại, giới thiệu du lịch Tuyên Quang bao gồm: Cẩm nang du lịch Tuyên Quang (song ngữ Việt - Anh), Bản đồ du lịch tỉnh Tuyên Quang, sách giới thiệu sản phẩm OCOP Tuyên Quang, các dự án mời gọi đầu tư, tập gấp du lịch Tân Trào, Na Hang, suối khoáng Mỹ Lâm, Chương trình, sản phẩm, ấn phẩm du lịch của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.

Gian trưng bày sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang.

Trong 03 ngày diễn ra chương trình gian hàng Tuyên Quang đã thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan, tìm hiểu về miền đất, con người, lịch sử, văn hóa, tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch, các sản phẩm đặc trưng; các chương trình tour, tuyến; khu, điểm du lịch, di sản văn hóa... đặc biệt là các nhà đầu tư đến tìm hiểu về cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư để phát triển thương mại, du lịch trên địa bàn tỉnh...

Ảnh và Bài Nguyễn Hải