Tuyên Quang: Sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam -VITM Ha Noi 2019

Thứ hai, ngày 25/03/2019 - 15:00
Đã xem: 1,096 views

Nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch, cuối tháng 3, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Tuyên Quang sẽ tham gia gian hàng trưng bày, giới thiệu về Du lịch Tuyên Quang tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam –VITM Ha Noi 2019

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Ha Noi 2019 do Hiệp hội Du lịch Viêt Nam tổ chức đã trở thành một trong những sự kiện lớn hàng năm của ngành Du lịch. Đây là sân chơi cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà đầu tư quảng bá thương hiệu, giao lưu học hỏi, tìm kiếm cơ hội đầu tư và bán hàng trong lĩnh vực du lịch.

Tại hội chợ, Tuyên Quang sẽ tuyên truyền quảng bá về miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng thế mạnh du lịch, chính sách khuyến khích đầu tư của tỉnh Tuyên Quang đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước.
 



Du khách tham quan, tìm hiểu tại gian hàng tỉnh Tuyên Quang
tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Ha Noi 2018

Năm nay hội chợ được tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 500 gian hàng với sự tham gia của 47 tỉnh thành, 25 quốc gia và vũng lãnh thổ với trên 700 doanh nghiệp tham gia. Chủ đề của năm nay là “Du lịch xanh” nhằm hưởng ứng chiến lược phát triển du lịch bền vững do liên hiệp quốc đề ra. Đến với hội chợ các doanh nghiệp sẽ tập trung giới thiệu về du lịch sinh thái, cộng đồng, du lịch nông nghiệp, các sáng kiến khai thác du lịch gắn với bảo vệ môi trường… 

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 27/3 đến ngày 30/3 với nhiều hoạt động phong phú như chương trình Khai mạc, Diễn đàn “Du lịch xanh”, Hội nghị xúc tiến du lịch các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long 2019; Gặp mặt đại diện các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế; Lễ vinh danh doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch; Hội nghị đánh giá 1 năm triển khai du lịch trực tuyến; Biểu diễn văn hóa – nghệ thuật truyền thống.../.


Bài : Nguyễn Hải
Ảnh: Kim Linh